วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2552

“อาจารย์ ธนากร” แห่ง เกตุวดี-แกนดินี เบื้องหลังทรงผมของ “แชมป์ & ชาร์ม”



เบื้องหลังทรงผมสุดเทรนดี้ ของหนุ่มพิธีกรสุดฮอต “แชมป์ ช่อง 3” ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ อ.ธนากร เชื้อวิวัฒน์ แห่งเกตุวดี-แกนดินี นอกจาก อ.ธนากร ได้ดีไซน์ทรงผมของหนุ่มแชมป์แล้ว ยังได้ช่วยออกแบบทรงผมให้กับ Miss Thailand Universe 2006 “ชาร์ม ไอยวริญท์” อีกด้วย โดยชาร์มได้เปิดเผยว่า “หลังจากประกวด ชาร์มไม่เคยตัดผมเลย แต่หลังจากที่ได้รู้จักกับแชมป์ พิธีกรหนุ่มก็ได้แนะนำให้รู้จักกับ อ.ธนากร ซึ่งทำให้เธอตัดสินใจ ไว้หน้าม้า เปลี่ยน look ทันที!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น