วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมื่อคนฮา เจอ คนกีฬา!!!



"อยู่ในวงการมาจะ 5 ปีแล้ว ผมได้เจอทั้งนักการเมือง นักกีฬา นักร้อง นักแสดง และ คนดัง แต่การได้เจอพี่คนนี้ ทำให้ผมตื่นเต้นมากเป็นพิเศษครับ ผมปลื้ม & ชื่นชม เค้ามานานแล้ว ชอบมุมมองความคิด ชอบที่เค้าบอกว่าคนไทยเรามักเรียงความสำคัญแบบงงๆ

ในที่สุดได้เจอเค้าแล้ว! ลึกๆผมว่าเรามีหลายสิ่งที่คล้ายกัน พี่อุดม ใช้ความตลก ใช้ความฮา ในการทำให้ประเทศไทยก้าวไปในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนผมเองก็อยากใช้รายการทั้งกีฬา และ บันเทิง เพื่อสร้างประโยชน์ให้ชาติครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น