วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

แชมป์ตอบคำถาม วันที่ 28 มิถุนายน 2553 - "ความสัมพันธ์ แชมป์ และ น้องชาม"


28 มิถุนายน 2553

สวัสดีครับท่านผู้ชม, พี่ๆนักข่าว แฟนๆช่อง 3 และ Champ Family Club,

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่ๆนักข่าวรวมถึงบุคคลที่ใกล้ชิดได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ผมเกี่ยวกับ “เรื่อง: ผม และ น้องชาม” ผมต้องขอโทษทุกๆฝ่ายที่ผมไม่สามารถให้ความร่วมมือเท่าที่ใจผมปรารถนาได้ครับ

เนื่องจากผมเป็นฝ่ายชาย เมื่อรักสดใส เบิกบาน ทั้ง 2 ฝ่ายใครจะพูดก็ได้, แต่ในกรณีนี้ผมต้องให้เกียรติผู้หญิงครับ ผมต้องรอให้น้องชามออกมาเปิดใจเรื่องนี้ก่อน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องชามเองได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว ผมจึงขอเขียนจดหมายฉบับนี้ ไม่ใช่เพราะผมต้องการจุดประเด็นเรื่องส่วนตัว (ข่าวแบบนี้คงไม่มีใครอยากจะพูดถึงหรอกครับ) ไม่ใช่เพราะผมอยากแก้ข่าว แต่ที่ผมทำอยู่นี้ เนื่องจาก ที่ผ่านมามีข่าวลือออกมามากมาย ทั้งจริง และ ไม่จริง มีมูล และ ไม่มีมูลตามลำดับ ผมเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อบอกความจริงให้แฟนๆรายการ ให้ท่านผู้ชมที่ติดตามรายการผม รวมไปถึงแฟนคลับและน้องๆที่ดูผมเป็นแบบอย่าง ได้ข้อมูลโดยตรงจากตัวผมเองครับ

ช่วง เดือนที่ผ่านมา เราทั้ง 2 คนต้องการทุ่มเวลาให้กับงานอย่างเต็มที่ ตัวผมเองก็ต้องอุทิศเวลาส่วนใหญ่ในการเสนอข่าวเรื่องฟุตบอลโลก น้องชามก็มีงานของเธอเอง ทำให้เราเริ่มห่างกัน และ ในที่สุดเราตัดสินใจเปิดช่องว่างให้กันและกัน เดินตามความฝันที่ต่างคนอยากจะทำ ผมกับน้องชามก็ห่างกันได้เดือนกว่าๆ และ เราไม่ได้คุยกันสักพักนึงแล้ว สำหรับเหตุผล ผมมั่นใจว่าทุกๆท่านคงเข้าใจ และ เห็นใจว่าคงไม่เหมาะสมที่จะนำเรื่องส่วนตัวในเชิงลึกมาพูดกันอีก ผมคงตอบสั้นๆว่า เรามี ปรัชญาชีวิตที่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม เราต่างมีความทรงจำที่ดีในช่วงที่เราได้คบกันครับ

หลาย ท่านถามผมว่าทำไมประกาศว่าคบกันแล้วไม่กี่เดือนก็เลิก ตรงจุดนี้ผมต้องเรียนว่าเราได้คบกันหลายเดือนก่อน ที่เราจะประกาศอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุผลว่าเราต้องการศึกษาซึ่งกันและกันถึงจุดที่เรามั่นใจว่าฐานความรัก เราแข็งแกร่งในระดับนึง แต่สุดท้ายก็ยังต้องห่างกันอยู่ดี นี่แหละคือความรัก คาดเดาไม่ได้จริงๆครับ ส่วนในประเด็นมือที่ 3 นั้น ตัวน้องชามเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า “ทั้งผมและ น้องชาม ต่างไม่ได้มีใครใหม่” ไม่มีมือที่ 3 ครับ

นี่คือความในใจทั้งหมดที่ผมอยากจะเรียนกับทุกท่านครับ

สุด ท้าย ผมอยากขอขอบคุณทุกกำลังใจ และ ทุกๆท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องผมและน้องชาม ตอนนี้เราทั้ง 2 มองไปข้างหน้า เริ่มบทใหม่ในชีวิต ความรักที่ผมมีให้น้องยังเหมือนเดิม คงจะเปลี่ยนแค่จากในฐานะคนรัก มาเป็น พี่ชาย และ เพื่อนผู้ให้คำปรึกษา ผมขอขอบคุณทั้งครอบครัวผม และ ชาม ผมขออวยพรให้น้องชามและทุกๆท่านโชคดีในชีวิตการงาน และ ชีวิตรักครับ

พีรพล “แชมป์” เอื้ออารียกูล

Twitter.com/CHAMPch3

Facebook.com/CHAMPch3

champch3.blogspot.com

1 ความคิดเห็น: