วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

FAIR PLAY สกู๊ปกีฬาที่จะทำให้คุณซึ้งจนร้องไห้ โดย แชมป์ ช่อง 3


ผมเป็นพิธีกรทีวีมาแล้ว 5 ปี ส่วนใหญ่ 99.99% ท่านผู้ชมจะประทับใจในความคิดสร้าง สรรค์, ในปรัชญา, ในลูกเล่น, ในความสนุก, ในความมันส์, และ ในความขำ ของรายการที่ผมผลิต, แต่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก ที่รายการ“ชอตเด็ด กีฬาแชมป์” ทำให้พี่ๆผู้ประกาศ พี่ๆในห้องส่ง และแฟนๆทั่วประเทศซึ้งจนร้องไห้! วงการกีฬาในปัจจุบันสกปรกเหลือเกิน, แต่ผมหวังเป็นอย่างสูงว่าราย การของผม ณ วันจันทร์ที่ 19 ก.ค. 2553 จะเปลี่ยนมุมมอง และ ชีวิตของนักกีฬา & ท่านผู้ชมทุกๆท่านครับ ผมไม่รู้ว่านี่คือผลงานที่ดีที่สุดของผมหรือไม่ แต่ที่ผมแน่ใจคือนี่เป็นงานชิ้นหนึ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุดครับ”

พีรพล “CHAMP” เอื้ออารียกูล

ชมคลิปเด็ดๆได้อีกที่:

1 ความคิดเห็น: