วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ลือ"แชมป์-พีรพล"โดนช่อง 7 ฉกตัว



กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าวิกหมอชิดเตรียมมาทาบทามพิธีกรหนุ่ม ''แชมป์- พีรพล เอื้ออารียกูล'' ไปร่วมงานด้วย หลังจากที่วิกพระราม 4 ได้ดึงตัว 2 นักแสดงแม่เหล็กอย่าง ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ และ ''พิงค์กี้'' สาวิกา มาร่วมงานอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง

โดยล่าสุด “แชมป์” ยันไม่คิดชิ่งหนีช่อง 3 เข้าใจ ''นายประวิทย์'' ไม่ห้าม เพราะเป็นเรื่องของความใจกว้าง ยันขออยู่วิกพระรามสี่ไปจนกว่าจะเลิกอาชีพพิธีกร

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามแชมป์ ว่า คิดจะย้ายไปอยู่ช่อง 7 สีจริงหรือ เรื่องนี้พิธีกรหนุ่มหัวเราะอย่างร่าเริงก่อนจะบอกว่า เป็นเรื่องของกระแสข่าวลือที่คนคิดและพูดกันไปเองมากกว่า;

''ผมว่าข่าวลือเหล่านี้น่าจะมาจากช่วงฟุตบอลโลกที่ผ่านมา ที่ทางช่อง 3 จับมือกับช่อง 7 และทางผู้ซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก ได้ร่วมกันทำรายการ Road to World Cup โดย 10 เทปแรกออกอากาศทางช่อง 3 และ 10 เทปหลังออกที่ช่อง 7 ท่านผู้ชมก็อาจตกใจที่เห็นผมไปออกที่ช่อง 7 ผมขอเรียนว่า หากผมเป็นนักกีฬาที่เกิดจากสโมสรไหนแล้ว ผมก็อยากจะอยู่ที่สโมสรนั้นทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ให้กลายเป็นตำนานไปเลยกว่า ผมเกิดจากช่อง 3 ผมเองก็ภูมิใจที่ได้ไปออกช่องอื่น แต่ยังไงก็หัวใจผมก็ยังอยู่กับช่อง 3 ครับ นายประวิทย์ มาลีนนท์ เหมือนพ่อคนที่ 2 ของผม คือจะยังไง ใจผมก็เป็นช่อง 3 ถ้าเป็นไปได้ อยากจะทำที่นี่ไปจนกว่าผมจะไม่ได้ทำอาชีพนี้แล้วครับ''

เคลียร์ประเด็นย้ายค่ายเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะถามเรื่องที่หนุ่มแชมป์ตามไปเฝ้า ''น้องวิว-พงศ์ชนก กันกลับ (Miss Thailand World 2009)'' ในงานแถลงข่าว Miss Thailand World จนเป็นข่าวหน้า 1 ว่าเท็จจริงอย่างไร เรื่องนี้พิธีกรชื่อดังเผยว่า;



''ผม เคยสัมภาษณ์น้องออกรายการวิทยุ ในฐานะที่วิวเป็นทูตเทควันโดหญิงคนแรกของโลก ซึ่งผมมองว่ามันน่าสนใจ ทำให้ได้รู้จักและคุยกัน คือปกติผมเป็นคนที่ชื่นชอบคนที่รักกีฬาอยู่แล้ว และน้องเขาบอกว่าอยากเป็นพิธีกรกีฬาด้วยผมก็เลยรู้สึกว่า ถ้าได้ทำงานคู่กันน่าจะเป็นเรื่องที่ดี น้องก็ขอคำปรึกษา และวันนั้นมีงานแถลงข่าว น้องเขาก็ชวนลงไปดู ผมก็ไปดู ไม่ใช่ผมแค่คนเดียว แต่มีพี่ๆทีมงานวิทยุอีกหลายคนครับ ถามว่าตรงสเปกไหม ผมก็เคยบอกว่าผมชอบผู้หญิงที่เล่นกีฬา สนใจในกีฬา แต่กับน้องเราได้คุยกันน้อยมากเลยครับ ส่วนในเรื่องข่าว และ กระแสต่างๆ ผมคงจะไปควบคุมไม่ได้ แต่สิ่งที่ผมควบคุมได้คือผลงานหน้าจอของผม จะมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งหรือไม่ ผมขอให้ผมสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพและมีคนเห็นผม รู้จักผม และชื่นชอบผมจากผลงานแบบนี้ดีกว่า ครับ'' แชมป์กล่าว

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ตกลงสเปกแชมป์จะต้องเป็นนางงามด้วยหรือเปล่า เรื่องนี้แชมป์กล่าวว่า;

''ไม่หรอกครับ ผมว่าเรื่องของความสวย เรื่องของนางงาม มันเป็นโบนัสมากกว่าครับ แต่แท้จริงแล้วมันต้องดูกันที่จิตใจมากกว่าครับ''

ดูจากรูปใน “Official Fan Page” ของหนุ่มแชมป์แล้ว ก็คงบอกได้ว่า รักช่อง 3 จริงๆ!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น