วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แชมป์ ย้ำชื่นชมคนกีฬา ประกาศจากนี้ไปขอมอง "วิว" ทิวทัศน์สวยๆ!


“แชมป์” รับควงแม่ไปให้กำลังใจ "วิว พงศ์ชนก กันกลับ" อำลาตำแหน่ง Miss Thailand World แอบแย้มชื่นชมความสามารถ รับอนาคตหวังมีสิทธิ์ได้ร่วมงานกัน หลังเชิญ “วิว” มาออกรายการ ชอตเด็ด กีฬาแชมป์ จนเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาว์น

พอเจอตัวพิธีกรหนุ่ม ในงาน Samsung 11 Days Special เจ้าตัวก็ได้บอกปัดไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับรักครั้งเก่า เพราะเรื่องจบแล้วและอยากมองไปข้างหน้ามากกว่า;

“เรื่องนี้ไม่อยากจะพูดถึงอีกแล้ว ผมจะมองไปข้างหน้า มองวิวทิวทัศน์สวยๆ ข้างหน้าดีกว่า น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ตอนนี้คำถามส่วนใหญ่ที่ผมถูกถามจะเป็นเรื่องของน้องวิวมากกว่า เรื่องนี้ผมยินดีตอบ เนื่องจากน้องเป็นนักกีฬาทีมชาติ ผมเองก็เป็นคนที่รักกีฬา ก็มีหลายอย่างที่คุยกันแล้วสนุก ซึ่งวันที่เขาอำลาตำแหน่งก็จริงครับที่ผมกับคุณแม่ได้ไปให้กำลังใจ บวกกับนางงาม 30 คนสุดท้ายปีนี้ ก็มีนักกีฬาหลายคนเข้าประกวด ก็เลยรู้สึกว่าเราไปให้กำลังใจพวกเธอดีกว่า หลังจากวันที่วิวอำลาตำแหน่งก็ได้คุยกันบ่อยขึ้น ก็รู้สึกว่าเขามีสิ่งที่คล้ายๆ กับผม คือผมเป็นพิธีกรกีฬา ทำให้คนสนใจกีฬามากขึ้น ตัววิวเองเวลาไปโชว์เทควันโด้ก็มีคนมาขอลายเซ็นเป็นชั่วโมงๆ ผมก็บอกวิวว่า ถ้าคุณอำลาตำแหน่งตรงนี้เสร็จ เราน่าจะมาทำอะไรช่วยกีฬาไทยกันนะ ก็เลยคุยกันถูกคอ มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น”

เมื่อนักข่าวถามว่า ดูหน้าตามีความสุขมาก ตอนที่ไปสัมภาษณ์น้องวิว ออก “ชอตเด็ด กีฬาแชมป์” แชมป์ ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า;
“จริงๆ ตอนแรกต้องบอกว่าลำบากใจมาก ตอนที่โปรดิวเซอร์รายการบอกผมว่าเทปวันแม่ สัมภาษณ์วิวกับแม่ไหม ตอนแรกผมก็บอกว่ามันเป็นไอเดียที่ดี แต่ขอไม่เอาดีกว่า เพราะเดี๋ยวมันจะดูเหมือนกับเราเล่นกระแส น้องวิวเองก็ถูกสัมภาษณ์ไปค่อนข้างเยอะแล้ว แต่โปรดิวเซอร์บอกว่า ถ้าเกิดเราไปคำนึงถึงกระแสอย่างเดียว ก็คงไม่ได้ทำอะไรกันเลย เราไม่ได้สัมภาษณ์แนวว่าแชมป์ชอบวิวนะ เราจะสัมภาษณ์ว่าคุณแม่วิวสามารถปั้นลูกสาวมาเป็นนางงาม แล้วก็เป็นนักกีฬาเทควันโด้ทีมชาติได้ ทั้งหมดนี้ทำได้อย่างไร และจะให้วิวสอนเทควันโด้แชมป์ด้วย น่าจะตลกดี เพราะแชมป์เป็นพิธีกรกีฬา แต่ไม่เคยมีใครเห็นแชมป์ใส่ชุดเทควันโด้เลย ท่านผู้ชมคงจะได้หัวเราะกัน ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เราก็เลยตกลงเดินหน้าลุยทำสกู๊ปนี้ ซึ่งกระแสตอบรับจากท่านผู้ชมดีมากครับ”

ชมเทปแชมป์ สัมภาษณ์ วิว ได้ที่นี่:

“168 hrs. สัมภาษณ์ MTW 2009 วิว-พงศ์ชนก & คุณแม่”




ชอตเด็ด กีฬาแชมป์ ตอนที่ 1 “แชมป์ วิว ออกทีวีด้วยกันครั้งแรก”



ชอตเด็ด กีฬาแชมป์ ตอนที่ 2 “แชมป์ โดนเตะออกทีวีครั้งแรก”



ชมคลิปเด็ดๆได้อีกที่:
youtube.com/thethaidream
youtube.com/champshotded

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น